nuffnang

วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ธนาคารกรุงเทพร่วมกับ Google เปิดตัวบริการรับชำระค่าโฆษณาบน Google

วิธีชำระค่าโฆษณากูเกิ้ลแอดเวิร์ดส (Google AdWords) ที่ง่ายและรวดเร็วขึ้น


ธนาคาร กรุงเทพร่วมกับGoogleเปิดตัวบริการรับชำระค่าโฆษณาบนเว็บไซต์Google (กูเกิ้ล แอดเวิร์ดส) ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกแก่ท่านที่ใช้บริการให้สามารถชำระเงินผ่านธนาคารทาง อินเทอร์เน็ตได้ง่าย ๆ พร้อมทั้งช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายอีกด้วย


กู เกิ้ล แอดเวิร์ดส (Google AdWords) คือ การลงโฆษณาในเว็บไซต์Googleโดยเจ้าของธุรกิจที่ต้องการโฆษณาสินค้าหรือ บริการสามารถกำหนดคำค้นหาที่สื่อถึงธุรกิจของท่าน และเป็นคำค้นหาที่คาดว่ากลุ่มเป้าหมายจะนึกถึง และเลือกใช้ในการค้นหาสินค้าหรือบริการที่ต้องการ ทั้งนี้ โฆษณาของท่านจะปรากฏที่ด้านขวามือของผลการค้นหาบนเว็บไซต์Googleและเว็บไซต์ เครือข่ายดังนั้น การโฆษณาจึงสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ในวงกว้าง


ใน การเพิ่มรายชื่อGoogleแอดเวิร์ดส์เข้าไปในบัญชีรายชื่อผู้รับชำระในบริการ บัวหลวง ไอแบงก์กิ้งของท่านนั้นสามารถทำได้ง่าย ๆ โดยเลือกทำรายการ ‘เพิ่มบัญชีผู้รับชำระ’ จากเมนู ‘ชำระเงิน’ จากนั้น เลือก ‘GOOGLETH’ ที่อยู่ภายใต้หัวข้อรายการ ‘สินค้าและบริการ’ จากนั้น ท่านจะต้องใส่ข้อมูลการชำระเงินและทำตามคำแนะนำบนหน้าจอจนจบขั้นตอน


ท่าน สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการรับชำระเงินค่าโฆษณาบนเว็บไซต์ Googleได้ที่ www.bangkokbank.com/ibanking or adwords.google.co.th หรือติดต่อบัวหลวงโฟน 1333 หรือ 0-2645-5555 (กด 1-0-6).

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น