nuffnang

วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2552

การ Submit Article (บทความ)

1.ให้เราสร้างบทความขึ้นมาเอง โดยอาจเป็นบทความภาษาไทย หรือภาษาอังกฤษก็ได้ โดยมีหลักว่า หัวข้อของบทความนั้นจะต้องมี Keywords ที่เราต้องการให้ติด index อยู่ด้วย

2.ให้แต่งบทความโดยมีความยาวอย่างน้อย ครึ่งหน้ากระดาษ A4 และใช้ Fonts Verdana 10 ในการเขียน

3.แทรกรูปภาพสวยๆ ที่เราอาจถ่ายมาเองหรือ หามาจากอินเทอร์เน็ต

4.ตอน ท้ายของบทความให้ใส่ ลิ้งค์เชื่อมโยงบทความมายังบล็อกของเรา ทุกครั้งเมื่อเราแต่งบทความของเราเสร็จแล้ว ให้เรานำเฉพาะตัวบทความไป ซับมิทกับเว็บ Article ต่อไปนี้

www.goarticles.com

www.ezinearticles.com

www.ideamarketers.com

www.contentdesk.com

www.isnare.com/login.php

www.articlehub.com/add.html

www.articlealley.com

เว็บ ซัทมิทบทความอาจมีมากกว่านี้ โดยเราสามารถค้นหาเพิ่มเติมได้ ยิ่งเรามีบทความที่เราแต่งขึ้นเองมากเท่าไหร่ เราจะสามารถสร้าง backlinks กลับมายัง บล็อกของเรามากขึ้นเท่านั้น ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่าเรามีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาเยี่ยมชมและทำการคลิกมากขึ้น เป็นทับทวีคูณ

แหล่งที่มา :
www.adsense-easystep.blogspot.com
www.promoteweb-free.blogspot.com

1 ความคิดเห็น:

  1. จะดีกว่ามั๊ย เมื่อคุณอยู่ที่ไหนบนโลกนี้ ก็ทำงานได้
    โอกาสสร้างรายได้แบบรายวัน วันละ 1,000-225,000 บาท เลยทีเดียว
    จ่ายจริงเป็นรายวัน ลงทุนต่ำ สมัครเพียงครั้งเดียว ไม่มีรักษายอด เป็นมรดกได้
    ออนไลน์ 100% คลิ๊กเลย >> http://goo.gl/06pg0O

    ตอบลบ